Tất tần tật những món đồ đi biển cho bé gái bạn cần chuẩn bị (2024)

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Khi mùa hè đến, những chuyến đi biển trở thành hoạt động yêu thích của nhiều gia đình, đặc biệt là với các bé gái. Để có một kỳ nghỉ hoàn hảo và an toàn, việc chuẩn bị đầy đủ và đúng loại trang phục cũng như phụ kiện đi biển cho các bé là vô cùng quan trọng. Vậy thì đồ đi biển cho bé gái nên mang theo những gì? Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Đồ bơi sành điệu

Đi biển thì làm sao có thể thiếu chụp ảnh được? Ba mẹ hãy giúp con lúc nào cũng rạng rỡ bằng những bộ đồ bơi thật xinh xắn. Đồ đi biển cho bé gái nên có màu sắc và họa tiết thịnh hành như hoa văn nhiệt đới, động vật biển, hay các nhân vật hoạt hình. Các bộ đồ bơi không chỉ tạo điều kiện cho trẻ thoải mái vui đùa dưới làn nước mát lạnh mà còn giúp ba mẹ lưu lại những tấm ảnh rạng rỡ nhất của con.

Tất tần tật những món đồ đi biển cho bé gái bạn cần chuẩn bị (1)

Những bộ đồ bơi đầy màu sắc, xinh xắn giúp bé có những pose ảnh cực đẹp

Ba mẹ nên ưu tiên các thiết kế đồ bơi xinh xắn nhưng vẫn tiện lợi và an toàn. Đồ bơi nên làm từ chất liệu co giãn, thoáng khí và nhanh khô như nylon, spandex hoặc polyester. Những chất liệu này giúp bé dễ dàng di chuyển và cảm thấy thoải mái khi vui chơi dưới nước. Bạn nên chọn đồ bơi một mảnh hoặc những bộ đồ bơi có tay và chân để bảo vệ bé tối đa, hoặc những bộ tankini đầy màu sắc cũng là sự lựa chọn phù hợp.

Phụ kiện đi biển cho bé gái

Các phụ kiện trong đồ đi biển cho bé gái dưới đây cũng là vật dụng không thể thiếu trong buổi du lịch đấy.

Mũ rộng vành

Mũ rộng vành là phụ kiện quan trọng giúp bảo vệ bé khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Mũ không chỉ che nắng cho khuôn mặt mà còn bảo vệ cả vùng cổ và vai của bé

Kính râm

Kính râm giúp bảo vệ mắt bé khỏi tia UV có hại từ ánh nắng mặt trời. Khi chọn kính râm, hãy đảm bảo rằng kính có khả năng chống tia UV 100% và có kích thước phù hợp với khuôn mặt của bé. Bạn có thể tham khảo các dòng kính thời trang như: Kính Mắt Phong Cách Pancake.

Tất tần tật những món đồ đi biển cho bé gái bạn cần chuẩn bị (2)

Kính râm xinh xắn, phù hợp với gương mặt của bé gái

Dép xỏ ngón hoặc sandal

Dép xỏ ngón và sandal là lựa chọn lý tưởng cho bé khi đi biển. Chúng giúp bảo vệ bàn chân bé khỏi cát nóng, đá sắc và các vật thể khác trên bãi biển.

Đồ chơi bãi biển

Đồ chơi bãi biển như xẻng, xô, khuôn cát và bóng sẽ giúp bé có thêm niềm vui khi chơi đùa trên bãi biển. Đồ chơi còn giúp bé cảm thấy thoải mái hơn khi vui chơi ở một nơi hoàn toàn xa lạ.

Bảo vệ bé toàn diện hơn khi đi biển

Ngoài các món đồ đi biển cho bé gái bên trên, bạn cũng nên thoa cho con 1 lớp kem chống nắng phòng trường hợp ánh nắng quá gắt khiến da trẻ bị tổn thương. Hơn nữa, kem chống nắng còn giúp tạo lớp màng đánh bật tia UV, tránh các loại bệnh về da sau này.

Thêm vào đó, khi trẻ chơi trên bãi biển thì ba mẹ nên quan sát để kịp thời nhắc nhở cũng như ngăn con xuống vùng nước sâu. Các vỏ sò trôi dạt vào bờ cũng là điều mà bạn cần chú ý, bé sẽ dễ dàng bị cắt vào tay bởi vì vỏ sò cực kỳ bén.

Tất tần tật những món đồ đi biển cho bé gái bạn cần chuẩn bị (3)

Vỏ sò đẹp mắt nhưng lại rất sắc bén

Vậy là Mykingdom đã giúp bạn liệt kê những món đồ đi biển cho bé gái cần thiết rồi. Chúng tôi hy vọng rằng với danh sách đồ đi biển này, bé gái của bạn sẽ có một chuyến du lịch thú vị và ý nghĩa, nơicon có thể thỏa thích vui chơi, khám phá và tạo ra những kỷ niệm đẹp đáng nhớ cùng gia đình.

Tất tần tật những món đồ đi biển cho bé gái bạn cần chuẩn bị (2024)
Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Edwin Metz

Last Updated:

Views: 5631

Rating: 4.8 / 5 (58 voted)

Reviews: 89% of readers found this page helpful

Author information

Name: Edwin Metz

Birthday: 1997-04-16

Address: 51593 Leanne Light, Kuphalmouth, DE 50012-5183

Phone: +639107620957

Job: Corporate Banking Technician

Hobby: Reading, scrapbook, role-playing games, Fishing, Fishing, Scuba diving, Beekeeping

Introduction: My name is Edwin Metz, I am a fair, energetic, helpful, brave, outstanding, nice, helpful person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.